Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC Hioki CM4001/CM4002/CM4003 Đạt Giải Good Design 2021 - VPĐD Hioki tại Việt Nam

Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC Hioki CM4001/CM4002/CM4003 Đạt Giải Good Design 2021

December 1, 2021

Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4001/CM4002/CM4003 Đạt Giải FY2021 Good Design

Hioki vui mừng thông báo Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4001/CM4002/CM4003 đã đạt giải FY2021 Good Design từ Viện Xúc Tiến Thiết kế Nhật Bản.

Giải thưởng Good Design đóng vai trò là phương tiện để đánh giá thiết kế toàn diện và giới thiệu đến người tiêu dùng trong hơn 50 năm qua. Kể từ năm 1985 đến nay, Hioki đã đạt tổng cộng 77 giải Good Design (bao gồm 2 giải Long Life Design).

 

Khi trao giải, các giám khảo đã dành lời khen ngợi cho cách các thiết bị kết hợp các chức năng đo lường với tính năng thiết kế, ví dụ như gọng kìm cảm biến dễ dàng lọt qua các khe hở giữa các bó dây dày đặc và dễ dàng kẹp quanh các dây cần đo cũng như nhiều yếu tố hình dáng để lựa chọn dựa trên độ dày của dây cần đo. Đồng thời, các thiết bị còn được khen ngợi về cách mà các thiết kế đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Tính năng của Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4001/CM4002/CM4003
TAmpe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4001/CM4002/CM4003 có gọng kìm với hình dáng giúp kẹp quanh các sợi dây điện phức tạp một cashc an toàn và dễ dàng mà không cần ngắt điện. Ngoài ra, unit cảm biến thiết kế mới nhất của các thiết bị có thể phát hiện dòng điện rò cực nhỏ một cách chính xác. Thiết bị đo có thể kết nối không dây đến thiết bị di động, cung cấp giải pháp độc lập để giám sát dòng rò. CM4001/CM4002/CM4003 dễ dàng thực hiện việc kiểm tra bảo trì đáng tin cậy để ngăn các vấn đề về điện và loại bỏ điện giật, lửa, và tổn thất năng lượng điện.

Ứng dụng cơ bản

  • Các hoạt động kiểm tra thường xuyên của thiết bị điện

Nhận xét từ các giám khảo

Chức năng ghi sự kiện của các thiết bị cung cấp giải pháp “single-instrument” để giám sát các hiên tượng rò điện gián đoạn trong khoảng thời gian dài. Có hai yếu tố dạng kẹp: một để tách riêng dây đo khỏi các dây sát nhau, và dạng còn lại để đo các dây dày cùng một lúc. Tôi nhận thấy thiết bị có thiết kế tuyệt vời, phản ánh suy nghĩ thấu đáo về các hiện tượng rò rỉ và cách để đáp ứng tốt nhất các điều kiện làm việc và phương pháp tiếp cận khác nhau.

Website chính thức giải Good Design
Mời bạn truy cập website chính thức của Viện Xúc Tiến Thiết kế Nhật Bản để xem về các thiết bị đạt giải.

Thiết kế Hioki
Phương pháp tiếp cận của Hioki đối với thiết kế sản phẩm hướng đến làm phong phú phong cách sống và xã hội bằng cách tập trung vào cảm nhận của khách hàng khi cầm và sử dụng thiết bị. Hioki sẽ tiếp tục mang đến những thiết kế gắn liền với cuộc sống. Mời bạn truy cập Hioki Design (Trang thông tin chi tiết về cách tiếp cận của công ty với thiết kế).

 

FĐể tìm hiểu thông tin chi tiết về các thiết bị, mời bạn truy cập các trang sau:

Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4001

Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4002

Ampe Kìm Đo Dòng Rò AC CM4003

 

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo