Đánh giá hiệu quả và phát triển bộ sạc nhanh xe điện

Sự phát triển và đánh giá về thiết bị sạc nhanh xe điện.

September 19, 2019

Đồng thời ghi lại tín hiệu đầu ra, dòng điện và tín hiệu điều khiển của bộ sạc nhanh EV và tiến hành kiểm tra đánh giá hoạt động.

Giải pháp năng lượng

Với sự chú trọng vào xe điện ngày càng tăng cao đến từ quan điểm bảo vệ môi trường và tối ưu hóa nguồn năng lượng, hiệu quả tiêu thụ năng lượng của thiết bị sạc nhanh (hay còn được biết đến là DCQC hoặc bộ sạc nhanh DC) là một tiêu chí đo lường và đánh giá quan trọng không thể bỏ qua cho sự cải tiến xe điện trong xã hội.

Trong xe điện (EV), bộ điều khiển điện tử (ECU) chỉ định dòng điện sạc tối ưu dựa trên điều kiện pin và truyền lệnh đến bộ sạc nhanh để cung cấp lượng điện DC chính xác. Do khi xác định đúng lượng điện cung cấp, có nhiều tín hiệu khác nhau xuất hiện, nên khả năng đo lường các tín hiệu cùng 1 lúc để xác định chính xác sự hoạt động và bảo toàn tín hiệu là cấp thiết cho sự phát triển và đánh giá bộ sạc nhanh.

Điểm nổi bật

  • Đồng thời ghi lại tín hiệu đầu ra, dòng điện và các tín hiệu của bộ sạc, cũng như giám sát thời gian của các tín hiệu trong quá trình phát triển của bộ sạc nhanh EV.
  • Trực tiếp nhận đến 1000V DC (700V AC) vào thiết bị MR8905 Analog. Tất cả các kênh được cách ly với nhau để đảm bảo kiểm tra an toàn
  • Thiết bị MR8904 CAN cho phép bạn tự do chọn lựa tín hiệu truyền đến CAN Bus và chuyển đối chúng thành tín hiệu analog hoặc logic.
  • Ghi lại dạng sóng trong một thời gian dài.

Khi ghi vào bộ nhớ trong của thiết bị MR8875 bằng cách sử dụng tất cả 16 kênh, 1 giây tín hiệu có thể được lấy mẫu ở tốc độ mẫu 2μs. Khi lưu trong real-Dme vào thẻ nhớ SD Z4003 8GB bằng cách sử dụng tất cả 16 kênh, 11 phút và 11 giây tín hiệu có thể được lấy mẫu ở tốc độ mẫu 10μs

đánh giá thiết bị sạc nhanh xe điện

Sản phẩm sử dụng:

Memory HiCorder MR8875 (Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tại đây)

*Hệ thống đo lường yêu cầu đơn vị đầu vào và các OpDons chuyên dụng khác. Lựa chọn đơn vị đầu vào phù hợp với số lượng kênh dữ liệu và loại tín hiệu.

ANALOG UNIT: MR8901 (4 kênh, đầu vào điện áp)

CAN UNIT: MR8904 (2 cổng)

ANALOG UNIT: MR8905 (2 kênh, đầu vào điện áp cao)

CẢM BIẾN DÒNG ĐIỆN AC/DC CT6843-05 (200A AC/DC)

SENSOR UNIT: CT9555

LOGIC PROBE. 9320-01

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo