Hioki Ra Mắt Unit CAN Mới Tăng Cường Ưu Điểm Cho Thiết Bị Ghi Dữ Liệu: Sản Phẩm Mới Cho Phép Quản Lý Tập Trung Các Tín Hiệu CAN Và Dữ Liệu Analog - VPĐD Hioki tại Việt Nam

Hioki Ra Mắt Unit CAN Mới Tăng Cường Ưu Điểm Cho Thiết Bị Ghi Dữ Liệu: Sản Phẩm Mới Cho Phép Quản Lý Tập Trung Các Tín Hiệu CAN Và Dữ Liệu Analog

February 14, 2022

Hioki Ra Mắt Unit CAN Mới Tăng Cường Ưu Điểm Cho Thiết Bị Ghi Dữ Liệu: Sản Phẩm Mới Cho Phép Quản Lý Tập Trung Các Tín Hiệu CAN Và Dữ Liệu Analog

HIOKI vui mừng thông báo ra mắt Unit CAN U8555 và Unit Wireless CAN LR8535 để dùng với serie Ghi Dữ Liệu Đa Kênh LR8450. Với bộ đôi sản phẩm mới, một thiết bị đơn lẻ LR8450/ LR8450-01 cũng có thể ghi và hiển thị cả tín hiệu CAN lẫn dữ liệu đo analog. Qua đó, việc phát triển và đánh giá ô tô, các thiết bị giao thông vận tải sẽ được tinh giản hóa.

Unit CAN U8555 (Bên Trái), Unit Wireless CAN LR8535 (Bên Phải)

 

Nền Tảng Phát Triển

Mạng Giao Tiếp (Controller Area Network – CAN) được sử dụng để truyền tin bên trong ô tô. Nhiều cảm biến trên mạch truyền phát thông tin theo tín hiệu CAN, nhưng các kỹ sư phát triển và đánh giá ô tô cũng cần theo dõi dữ liệu đo analog như điện áp và nhiệt độ. Trước đây, việc ghi lại tín hiệu CAN và dữ liệu đo analog có các vấn đề như khó khăn trong quản lý tập trung do mỗi dữ liệu được ghi ở một thiết bị riêng biệt.

Đồng thời, CAN giờ đây trở nên phổ biến không chỉ trong lĩnh vực ô tô mà còn ở các lĩnh vực khác như robot, thiết bị y tế, hệ thống IoT trong các nhà máy nhờ tính mở rộng cao. Các lĩnh vực đó cũng đang thể hiện nhu cầu ngày càng tăng về khả năng quản lý tập trung các tín hiệu CAN và nhiều loại dữ liệu đo analog khác

 

Tính Năng

1. Khả năng ghi cả tín hiệu CAN và dữ liệu đo analog chỉ với 1 thiết bị ghi dữ liệu

U8555/LR8535 giúp Thiết Bị Ghi Dữ Liệu có thể quản lý tập trung cả tín hiệu CAN từ các cảm biến gắn trên ô tô và dữ liệu đo analog như điện áp và nhiệt độ thu được trong quá trình phát triển và đánh giá. Thiết Bị Ghi Dữ Liệu có thể chuyển đổi các tín hiệu CAN thành các dạng sóng analog theo thời gian thực để hiển thị, đơn giản hóa quá trình đánh giá các thay đổi và liên quan chặt chẽ đến việc tinh giản hóa việc phát triển và đánh giá.

 

2. Chuyển đổi các giá trị đo analog thành tín hiệu CAN (U8555)

Sử dụng unit CAN U8555, dữ liệu đo analog được chuyển đổi bởi Thiết Bị Ghi Dữ Liệu Đa Kênh LR8450/ LR8450-01 có thể được xuất ra dưới dạng tín hiệu CAN. Khả năng này giúp quản lý mọi dữ liệu theo dạng tín hiệu CAN, cho phép tích hợp vào hệ thống CAN có sẵn và phân tích với phần mềm có sẵn trên thị trường.

 

3. Dễ dàng cài đặt nhờ kết nối không dây và dùng pin (LR8535)

Unit Wireless CAN LR8535 truyền tin không dây với Thiết Bị Ghi Dữ Liệu LR8450-01. Cùng với đó, nhờ sử dụng pin, việc đi dây được giảm thiểu đáng kể, cho phép LR8535 lặp tại các vị trí khó kết nối bằng dây.

 

4. Hỗ trợ CAN FD

CAN FD đang ngày càng được chú trọng là tiêu chuẩn truyền tín hiệu đáp ứng hiệu suất ô tô ngày càng tăng nhờ tạo điều kiện cho trao đổi tốc độ cao khối lượng lớn dữ liệu. Cả U8555 và LR8535 đều hỗ trợ đo CAN FD.

Một thiết lập đo lường gồm Thiết Bị Ghi Dữ Liệu và Unit CAN

Ứng Dụng Cơ Bản

Phát triển và đánh giá thiết bị cho ô tô, xe máy, máy móc xây dựng, máy móc nông nghiệp, máy bay, ro-bot, v…v…

 

*U8555/LR8535 không thể thực hiện đo lường khi sử dụng độc lập; phải kết hợp với Thiết Bị Ghi Dữ Liệu Đa Kênh LR8450 (mẫu tiêu chuẩn) hoặc LR8450-01 (mẫu không dây)

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo