Hioki Được Vinh Danh "Công Ty Đạt Chứng Nhận Là Nơi Tuyệt Vời Để Làm Việc" Trong Bảng Xếp Hạng Great Place to Work® năm 2022 - VPĐD Hioki tại Việt Nam

Hioki Được Vinh Danh “Công Ty Đạt Chứng Nhận Là Nơi Tuyệt Vời Để Làm Việc” Trong Bảng Xếp Hạng Great Place to Work® năm 2022

December 3, 2021

Hioki Được Vinh Danh “Công Ty Đạt Chứng Nhận Là Nơi Tuyệt Vời Để Làm Việc” Trong Bảng Xếp Hạng Great Place to Work® năm 2022

Hioki vui mừng thông báo đã được Viện Great Place to Work® Nhật Bản (GPTW Japan) lựa chọn là “Công ty đạt chứng nhận Great Place to Work®” vào ngày 1.10.2021. Giải thưởng là minh chứng cho việc Hioki đã chính thức được công nhận là công ty Great Place to Work® nhờ văn hóa công sở đặc biệt được đánh giá thông qua bảng khảo sát nhân viên.

Trang danh sách các công ty được chứng nhận “Great Place to Work®” (Website tiếng Nhật)

 

 

 

 

 

 

 

 

Mỗi nhân viên là 1 CEO

Cho đến nay, Hioki đã thực hiện nhiều bước tiến để cải thiện môi trường làm việc đồng thời nâng cao sự hài lòng và động lực của nhân viên, phản ánh triết lý doanh nghiệp của công ty là “Tôn trọng Con Người và Đóng Góp cho Xã Hội. Những sáng kiến này đã giúp công ty được lựa chọn cho danh hiệu “Công Ty Đạt Chứng Nhận Là Nơi Tuyệt Vời Để Làm Việc” . Hiện nay, toàn bộ công ty Hioki đang nỗ lực để thực hiện Tầm Nhìn 2030 đã được xây dựng vào năm 2020 và mỗi nhân viên đang thực hiện dựa trên nhận thức về ý nghĩa & sự liên quan của công việc của họ với tầm nhìn. Văn hóa khích lệ mọi nhân viên làm chủ công việc như các CEO đang góp phần cải thiện động lực nhân viên.

Trong tương lai, Hioki Group sẽ tiếp tục nỗ lực tạo ra một môi trường giúp tối đa hóa hiệu suất của nhân viên đồng thời thúc đẩy sự hợp tác và làm việc hướng đến những cải tiến mới để tất cả nhân viên cảm thấy hài lòng và có động lực.

Chứng nhận chỉ áp dụng với Trụ Sở Chính của Hioki do công ty gửi đơn đến GPTW Japan.

Ngoài ra, Hioki cũng được chọn là Công Ty Tốt Nhất trong Xếp Hạng Best Place to Work® Japan 2021 trong hạng mục quy mô trung bình. Bạn có thể tìm thấy trên website của GPTW Japan, mục ““Introduction/Initiatives: Interviews with CEOs at Selected Companies”, bản tóm tắt bài phát biểu hội thảo bởi Chủ tịch Hioki, Mr. Takahiro Okazawa, giới thiệu một vài sáng kiến của công ty trong lĩnh vực này

 

Về Viện Great Place to Work® Japan

Viện Great Place to Work® hoạt động tại khoảng 60 quốc gia. Tại đó viện nghiên cứu và phân tích các công ty “Great Place to Work®” và công bố kết quả trên trang web quốc gia cũng như các phương tiện truyền thông lớn. Tại Hoa Kỳ, Viện công bố xếp hạng Great Place to Work® mỗi năm trên tạp chí Fortune kể từ năm 1998 và việc được liệt kê trong danh sách này được coi là dấu ấn của một công ty hạng nhất.

Viện Great Place to Work® Japan được cấp phép bởi Viện Great Place To Work để biên soạn bảng xếp hạng các công ty tại Nhật.

 

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo