Hướng đến hiện thực hóa xã hội bền vững, Hioki xây dựng nhà đỗ xe năng lượng mặt trời

Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa xã hội bền vững, Hioki lắp đặt bãi đỗ xe năng lượng mặt trời với công suất phát điện 2MW

January 31, 2023

Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa xã hội bền vững, Hioki xây dựng bãi đỗ xe năng lượng mặt trời với công suất phát điện 2MW

 

Hioki quyết định lắp đặt nhà đỗ xe năng lượng mặt trời (khu đỗ xe tích hợp hệ thống phát điện mặt trời) có công suất phát điện 2MW và hệ thống lưu trữ năng lượng lithium-ion 2MWh tại bãi đỗ xe nhân viên ở khu vực phía Nam của trụ sở.

Vào tháng Hai năm 2022, chúng tôi đã xây dựng “Chính sách bền vững cơ bản” và “Tuyên bố về tính bền vững của Hioki”, đặt ra mục tiêu về lượng khí thải CO2 để hiện thực hóa xã hội bền vững. Tuyên bố về tính bền vững của Hioki kêu gọi đạt mức trung hòa carbon Phạm vi 1 và Phạm vi 2 vào năm 2025 (kỷ niệm 90 năm thành lập Hioki) và đạt mức trung hòa carbon Phạm vi 3 vào năm 2035 (kỷ niệm 100 năm thành lập Hioki).

Nhà đỗ xe năng lượng mặt trời 2MW và cơ sở lưu trữ năng lượng lithium-ion 2MWh sẽ được lắp đặt trên khu vực rộng 23,000m2 , có thể cung cấp một nửa lượng điện dùng trong trụ sở. Ngoài ra, bốn loại thiết bị phát điện mặt trời khác nhau sẽ được lắp đặt để làm cơ sở thử nghiệm cho các giải pháp đo điện – lĩnh vực kinh doanh của công ty. Đồng thời chúng tôi dự định thực hiện thử nghiệm trong các hệ thống quản lý năng lượng sử dụng IoT.

Công trình sẽ được khởi công trong năm 2023 và dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

Phạm vi 3 là chính sách nhằm đạt được bù đắp carbon mà không phải dựa vào việc mua tín chỉ phát thải nhiều nhất có thể theo hướng mục tiêu đề ra cho đến năm 2035.
*Phạm vi 1: Phát thải khí nhà kính trực tiếp từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (đốt nhiên liệu, quy trình công nghiệp)
*Phạm vi 2: Phát thải gián tiếp liên đới điện, nhiệt và hơi cung cấp bởi các công ty khác
*Phạm vi 3: Phát thải gián tiếp nằm ngoài Phạm vi 1 và Phạm vi 2 (phát thải bởi các công ty khác liên quan đến hoạt động kinh doanh)

Khu vực xây dựng dự kiến (Ảnh chụp năm 2017)

Ảnh minh họa công trình sau khi hoàn thành

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo